Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Tạm biệt môi khô với cách dưỡng môi bằng dầu gấc

Dưỡng môi bằng dầu gấc được xem là một phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả cao. Trong bài viết này, mình sẽ mách bạn cách dưỡng môi bằng dầu gấc giúp bạn làm môi mềm mọng và hồng đẹp tự nhiên.

Tạm biệt môi khô với cách dưỡng môi bằng dầu gấc

>> Công thức làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh cho các loại da
>> Cách làm trắng sáng da tại nhà trong 2 tuần nhờ dầu gấc

Tác dụng dưỡng môi bằng dầu gấc với phái đẹp

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, dầu gấc có chứa nhiều beta-caroten, lycopen, zeaxanthin và beta-cryptoxanthin là những chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa rất mạnh mà cơ thể không tự tổng hợp được. Đặc biệt, thành phần lycopen trong dầu gấc có khả năng làm đẹp da, giúp da trắng hồng, rạng rỡ.

Không chỉ vậy, dầu gấc nguyên chất còn có tác dụng dưỡng ẩm môi, chống môi thâm, giúp môi thêm mềm mại, căng mọng và quyến rũ. Do đó, nhiều sản phẩm dưỡng môi bằng dầu gấc ra đời và hiệu quả làm đẹp đã được thực tế chứng minh.

Tạm biệt môi khô với cách dưỡng môi bằng dầu gấc
Bật mí cách dưỡng môi bằng dầu gấc đơn giản nhất

Cách dưỡng môi bằng dầu gấc đơn giản nhất

Cách dưỡng môi bằng dầu gấc đơn giản nhất là mỗi ngày bạn hãy thoa đều tinh dầu gấc lên môi. Thời điểm dưỡng môi bằng dầu gấc lý tưởng nhất là vào buổi tối, trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng ngày hôm sau để môi có thời gian hấp thu vitamin và dưỡng chất trong dầu gấc. Phương pháp dưỡng môi bằng dầu gấc này không chỉ làm đẹp đôi môi mà còn giúp bạn cung cấp vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da, khiến “dung nhan” thêm mặn mà, tươi trẻ.

Cách làm son dưỡng môi bằng dầu gấc

Những thỏi son dưỡng môi bằng dầu gấc là giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng và tiết kiệm chi phí. Hơn thế nữa, loại son này có 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây kích ứng, độc hại hoặc hiện tượng son môi nhiễm trì cho chị em phụ nữ. Để tự chế son dưỡng môi bằng dầu gấc, trước tiên, bạn cần chuẩn bị:
  • 20ml dầu gấc
  • 40ml dầu dừa
  • 20ml dầu olive
  • 20gr sáp ong
  • 2ml hương liệu vani
Xem thêm:

>> Mẹo chữa tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng dầu gấc
>> Dầu dừa có thể sử dụng thay thế kem dưỡng da không?

Cách làm: Bạn hãy cho sáp ong, dầu dừa và dầu olive vào bát rồi đặt vào lò vi sóng. Cài đặt ở nhiệt độ 70 – 80 độ C đủ cho sáp ong tan chảy hòa quyện các thành phần lại với nhau và để bảo đảm dầu không sôi. Tiếp đó, lấy bát ra khỏi lò, cho các thành phần còn lại vào bát rồi khuấy đều. Đổ hỗn hợp trên vào các ống son hoặc hộp nhỏ để chúng đông cứng lại rồi đậy nắp. Bảo quản trong môi trường thoáng mát và khô ráo là bạn đã có những thỏi son dưỡng môi bằng dầu gấc vô cùng hữu dụng rồi.

Nguồn: http://lamdepnao.com/bi-quyet-lam-dep/dau-gac/duong-moi-dau-gac/tam-biet-moi-kho-bang-cach-duong-moi-voi-dau-gac.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét