Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Dầu gấc chống bệnh cận thị, còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ

Dầu gấc là loại tinh dầu được chiết xuất từ quả gấc chín thiên nhiên rất tốt cho mắt, một sự lựa chọn đường dài cho sự phát triển của bé. Dầu gấc có khả năng giúp trẻ phòng chống bệnh cận thị, còi xương suy dinh dưỡng.

Dầu gấc chống bệnh cận thị

Ăn uống dầu gấc giúp trẻ phòng tránh cận thị, còi xương suy dinh dưỡng

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong quả gấc có chứa một hàm lượng lớn Beta-Caroten (tiền Vitamin A) và Vitamin E. Vitamin A giúp sáng mắt, hỗ trợ cơ thể trong việc hấp thu Vitamin D chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ. Hầu hết 75% trẻ em ở Việt Nam đều thiếu các vi chất này, tuy nhiên nếu các bà mẹ nắm được thông tin này từ dầu gấc sẽ không ngần ngại mua ngay lọ dầu gấc bổ sung Vitamin A cho bé vào mỗi bữa ăn, và quan trọng hơn hết đó là sự đầu tư thông minh đường dài cho sự phát triển của bé.  

Dầu gấc chống bệnh cận thị

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại dầu gấc khác nhau, nhưng theo DBNME.com các mẹ nên cân nhắc chọn loại dầu gấc làm bằng tay, dầu gấc handmade nguyên chất 100% vừa an toàn mà lại vừa tốt cho sức khỏe vì đảm bảo được hàm lượng gấc nguyên chất và đặc biệt không pha loãng, không hóa chất, không phụ gia trong quá trình chế biến, mùi vị rất thơm ngon, còn màu sắc thì tự nhiên như màu quả gấc chín. Dầu gấc kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, mau ăn chóng lớn. Đặc biệt Vitamin A có trong quả gấc giúp sáng mắt, ngăn ngừa bệnh cận thị hiện đang rất phổ biến ở các em nhỏ và là nổi ám ảnh của các bà mẹ.

Còn chần chờ gì nữa hãy chọn ngay cho bé 1 lọ dầu gấc nguyên chất, bổ sung vào mỗi bữa ăn hàng ngày đẩy lùi bệnh cận thị, còi xương suy dinh dưỡng. Tất cả những gì tốt nhất các mẹ sẽ dành cho những đứa con yêu quý của mình thật đơn giản phải không nào!

Dầu gấc chống bệnh cận thị

Chúc các bé mau ăn chống lớn với dầu gấc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét